ทางเลือกใหม่ของการมีบ้าน สำหรับคนกู้ยาก

🏡 ถ้าอยากมีบ้าน แต่กู้ยาก ข้อจำกัดเยอะ จามจุรี หาดใหญ่ มีวิธีใหม่ให้คุณมีบ้านในฝันได้ง่ายขึ้น
.
🔑 ปลดล็อคการ “ผ่อนบ้านกับแบงก์” ด้วยการ “ผ่อนตรงกับบริษัท” บริการใหม่จาก บริษัท JUZMATCH สตาร์ทอัพที่ บมจ. แสนสิริร่วมลงทุน
.
💰 ขอคุณมีรายได้ดี เพียงพอในการดาวน์ และผ่อนบ้านตามสัญญา ก็สามารถย้ายเข้าอยู่ได้เลย สะดวกกว่า และปลอดภัยในการผ่อนตรงกว่าที่ไหนๆ เลือกโครงการที่สนใจ เพื่อสอบถามโปรแกรม “บ้านผ่อนตรง” ได้เลย
 
 

JUZMATCH คือแพลตฟอร์มในการเช่าซื้ออสังหาริมทรัพย์แพลตฟอร์มแรกในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือกับบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)  

หนึ่งในบริษัท อสังหาฯ อันดับต้นๆ ของประเทศไทย จึงมีความน่าเชื่อถือ และปลอดภัยในการทำสัญญาอย่างแน่นอน

โดยใช้วิธีการ “เช่าซื้อ” และยังไม่ต้องกู้ธนาคาร ก็สามารถเข้าอยู่ได้ทันที เหมาะกับคนที่ต้องการซื้อบ้าน แต่ยังไม่สามารถกู้ธนาคารได้

 

ไม่ต้องกู้ธนาคาร แล้วจะซื้อบ้านได้อย่างไร?

คำตอบคือ “การผ่อนตรง” กับทางบริษัท JUZMATCH โดยจะมีการคำนวณราคาดาวน์บ้าน และราคาผ่อนในแต่ละเดือน 

หากคุณมีกำลังพอ ก็สามารถทำสัญญา และย้ายเข้าอยู่อาศัยได้ทันที ทั้งสะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องใช้สเตตเมนต์  เหมือนเวลาขอกู้ธนาคาร ซึ่งในช่วงแรกนี้ กรรมสิทธิ์ จะยังคงเป็นของทางบริษัทไปอีก 3 ปี เพื่อช่วยปรับปรุงเครดิตของคุณให้พร้อมยื่นขอสินเชื่อในอนาคต 

ภายในระยะ 3 ปีที่ “ผ่อนตรง” กับทางบริษัท JUZMATCH จะมีเจ้าหน้าที่ พร้อมโปรแกรมช่วยปรับปรุงเครดิต ของคุณ​ให้พร้อมยื่นกู้ธนาคาร จนถึงวันที่เครดิตทางการเงินคุณพร้อม ทางบริษัทจะช่วยยื่นขอสินเชื่อจากแบงก์​ และโอนกรรมสิทธิเป็นของคุณในท้ายที่สุด

หากสนใจโปรแกรม “เช่าซื้อบ้าน” สามารถนำบ้านที่คุณสนใจมาสอบถามข้อมูล การดาวน์ และผ่อนในแต่ละเดือน เพื่อผ่อนตรงกับทางบริษัท เพื่อเพิ่มโอกาสของการมีบ้านให้ง่ายยิ่งขึ้น

3 โครงการบ้านในเครือ จามจุรี หาดใหญ่
ทำเล เทศบาลบ้านพรุ ใกล้สนามบิน และเซนทรัลหาดใหญ่
.
▪️ จามจุรี ไลท์ บ้านเดี่ยวบ้านแฝด
▪️ นิญะตะ บ้านเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น 
▪️ อีซีโอ้ บ้านทาวน์โฮม – โฮมออฟฟิศ 
.
💬 Add Line ขอข้อมูลเพิ่มเติม https://lin.ee/IXk5mmg
หรือโทร 088-492-2290

#จามจุรีหาดใหญ่ #บ้านเดี่ยว #บ้านแฝด #บ้านทาวน์โฮม #บ้านสงขลา #บ้านโมเดิร์น #มาตรฐานบ้านหาดใหญ่ #บ้านหาดใหญ่ #Ezio #Niyata #จามจุรีไลท์ #Juzmatch