กู้บ้านผ่านง่ายขึ้นเมื่อเคลียร์ 4 ปัจจัยสุดแบด

🏡 บ้านในฝันมีได้ และกู้ง่ายยิ่งขึ้น หากเคลียร์ 4 ปัจจัยเสี่ยงที่ทำคุณกู้บ้านผ่านยาก 

คุณมีข้อไหนอยู่…ไปดูคำแนะนำแล้วเริ่มปรับตั้งแต่วันนี้ เพื่ออนาคตการขอสินเชื่อได้อย่างมั่นใจ

🫶 ทีมงานจามจุรี หาดใหญ่ เข้าใจว่าการมีบ้านสักหลังไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกคน การขอสินเชื่อจากธนาคารจึงเป็นเรื่องใหญ่ และพวกเราอยากให้ทุกคนกู้บ้านผ่าน เพื่อบ้านในฝันของคุณและครอบครัว

 

🔥 แถมแอร์ ทุกห้องนอน! เอาไปเลย…โปรโมชั่นรับหน้าร้อน แต่อยู่บ้านไม่ร้อนแน่ 

🎉 3 โครงการบ้านในเครือจามจุรี หาดใหญ่

▪️ จามจุรี ไลท์ บ้านเดี่ยวบ้านแฝด เริ่มต้น 4.19 ล้าน

▪️ นิญะตะ บ้านเดี่ยวสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 2.89 ล้าน

▪️ อีซีโอ้ บ้านทาวน์โฮม – โฮมออฟฟิศ เริ่มต้น 2.65 ล้าน*

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด*

สอบถาม | นัดหมาย | จอง

💬 Add Line https://lin.ee/IXk5mmg 

หรือโทร 088-492-2290

ใครที่ใช้บัตรเครดิตเก่งๆ แต่ชำระค่างวดไม่เก่งจนติด Blacklist เพิงระวัง เพราะแบงก์จ้องจะเล่นคุณแน่ถ้ามาขอสินเชื่อ เนื่องจากดูไม่มีวินัยการเงินที่ดี หากปล่อยกู้ก็ดูมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สามารถผ่อนได้ตามสัญญา

ดังนั้นควรสร้างพฤติกรรมการใช้บัตรเครดิตที่ดี ไม่สร้างหนี้เกินกำลังจากการหยิบยืมเงินเครดิตในอนาคตมาใช้ รวมถึงชำระยอดรายเดือนให้ครบ แทนการผ่อนชำระเพียงขั้นต่ำ

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ทำงานอิสระ เป็นเจ้าของกิจการตัวเอง รับงานฟรีแลนซ์ ไม่ใช้พนักงานรับเงินเดือนประจำ ซึ่งถือเป็นจุดเสี่ยงที่หลายคนไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อเพราะ ส่วนใหญ่จะมีรายได้ต่อเดือนที่ไม่แน่นอน ถึงแม้บางคนจะมีรายได้มากกว่าพนักงานประจำด้วยซ้ำ แต่แบงก์จะรู้สึกไม่มั่นคงทางการเงินของคุณ

สำหรับใครที่มีอาชีพ หรือประเภทการทำงานที่มีรายได้ไม่แน่นอน ให้เริ่มต้นด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอ ในจำนวนเงินที่แน่นอนอย่างน้อย 6 เดือน

 

ก่อนการยื่นกู้ควรมีการวางแผน และเคลียร์หนี้ที่เคยชำระอยู่ให้หมด หรือเหลือน้อยที่สุดยิ่งดี ยิ่งมีหนี้น้อย และมีรายได้มากเท่าไหร่ วงเงินในการขอกู้ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้น

นอกจากนี้ควรมีเงินออมในบัญชี ที่มากพอจะส่งค่างวดได้ในระยะเวลาอย่างน้อย 6-12 เดือน จุดนี้เองธนาคารจะมองว่าคุณมีวินัยทางการเงินที่ดี เพราะมีนิสัยของการเก็บออมเงิน และมีความสามารถในการชำระหนี้ตามเวลาอย่างน้อย 1 ปีเป็นต้นไป

ส่วนใครที่มีรายได้ดี มีเงินออม ก็ใช่ว่าจะขอกู้ได้ง่ายๆ เสมอไป

หากคุณไม่มีเครดิตทางการเงินเลย เช่น ไม่เคยผ่อนสินค้าใดๆ ไม่เคยชำระหนี้บัตรเครดิตสักใบ ประวัติทางการเงินดูขาวสะอาดเกินไป สิ่งนี้ก็ใช่ว่าแบงก์จะชอบ เพราะพวกเขายังไม่เห็นพฤติกรรมการใช้จ่ายและ การชำระหนี้ที่ดูน่าเชื่อถือจากคุณ…

ดังนั้นคุณควรจะสมัครบัตรเครดิตสักใบ หรือเริ่มผ่อนสินค้าเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเป็นการเดิน statement ทางการเงินให้มีเครดิตสำหรับกู้บ้านในอนาคตนั่นเอง

#จามจุรีหาดใหญ่ #บ้านเดี่ยว #บ้านแฝด #บ้านทาวน์โฮม #บ้านสงขลา #บ้านโมเดิร์น #มาตรฐานบ้านหาดใหญ่ #บ้านหาดใหญ่ #อีซีโอ้ #นิญะตะ #จามจุรีไลท์ #Ezio #Niyata #ChamchuriLite