ความประทับใจจากลูกบ้าน อีซีโอ้ ที่อยากส่งต่อให้ทุกคนรู้ว่าที่นี่น่าอยู่มาก

😃 ความประทับใจจากลูกบ้าน #อีซีโอ้ ที่อยากส่งต่อให้ทุกคนรู้ว่าที่นี่น่าอยู่มากกก…จะอยู่คนเดียว เริ่มต้นสร้างครอบครัว หรือมีผู้สูงวัย ที่นี่นั้นเหมาะสุดๆ 

✨ สะดวกทั้งการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่ บรรยากาศดีแถมมีส่วนกลางให้เดินออกกำลังสบายๆ มีเพื่อนบ้านที่น่ารักเป็นกันเอง รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ และบริการหลังการขาย ที่เราดูแลให้ดั่งญาติพี่น้อง 

อีซีโอ้ อยู่โซนทำเลบ้านพรุ ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ในอำเภอหาดใหญ่ หรือลงไปยังสามจังหวัดก็สะดวกรวดเร็ว มีเส้นทางให้เลือกใช้ได้หลากหลาย ให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ หรือสำรองไว้เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้น 

อยู่เป็นครอบครัวก็ลงตัว และบ้านที่นี่ก่อสร้างได้มาตรฐาน คัดเลือกวัสดุคุณภาพ จากแบรนด์ชั้นนำในไทยและต่างประเทศ พร้อมสรรค์สร้างออกแบบบ้าน จากประสบการณ์ของทีมงาน จามจุรี หาดใหญ่ ที่พัฒนาอสังหาฯ มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี ด้วยความเป็นมืออาชีพ และยังรับประกันให้มากถึง 5 ปี พร้อมคอยช่วยเหลือเข้าซ่อมแซม หากเกิดปัญหาด้วยความใส่ใจ

บรรยากาศในโครงการดีขนาดนี้ ใครจะห้ามใจไหว จากเดิมอยากซื้อไว้ปล่อยเช่า หรือขายต่อ แต่สุดท้ายขอเปลี่ยนใจอยู่อาศัยเองดีกว่า ถ้าอยากรู้ว่าโครงการนี้น่าอยู่ขนาดไหน อย่าลืมเข้ามาแวะชมกันนะ

‘เพื่อนบ้านดี ชีวิตดี’ เพื่อนบ้านคืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้หมู่บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น การใช้ชีวิตในแต่ละวันก็ง่าย สงบ คอยช่วเหลือซึ่งกันและกัน ทำให้ทุกๆ วัน มีความสุขได้ นอกจากนี้ยังรับรู้ได้ถึงความปลอดภัยในโครงการ ที่ทางทีมจามจุรี หาดใหญ่ ออกแบบไว้ให้แล้ว ทั้งระบบความปลอดภัย 24 ชม. ด้วยพี่ยาม บัตรสแกนเข้า-ออกหมู่บ้าน การออกแบบแสงสว่างในพื้นที่โครงการให้ทั่วถึง ไร้จุดอับสายตา จะเดินเล่นรับลมเย็นๆ สบายๆ ในยามค่ำคืนนอกบ้าน ก็อุ่นใจได้

หากใครที่เริ่มสูงวัย ไม่ได้ออกไปทำงานที่ไหนแล้ว การได้ออกจากบ้านมาเดินเล่นในสวนสีเขียว ของส่วนกลางหมู่บ้าน ก็เหมือนได้ออกกำลังกายไปในตัว เปลี่ยนบรรยากาศให้ไม่น่าเบื่อ เดินเล่นเพลินๆ ชมบรรยากาศรับลม และสูดอากาศให้สดชื่น ช่วยเติมเต็มความสุข และ สุขภาพที่ดีให้กับร่างกายได้ในทุกๆ วันะ