บ้านจัดสรร ซื้อแล้วจบ สบายใจกว่า สร้างบ้านเอง

 

 

บ้านจัดสรร ซื้อแล้วจบสบายใจกว่า สร้างบ้านเอง

🍀 ไม่จำเป็นต้องเหนื่อยปลูกบ้านเอง ก็มีบ้านน่าอยู่ได้ แถมสบายใจกว่า…เมื่อบ้านจาก จามจุรี หาดใหญ่ มีทุกอย่างให้คุณเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์แล้ววันนี้

🏡 หากใครที่กำลังลังเล ว่าจะปลูกบ้านใหม่เอง หรือซื้อบ้านจัดสรร ครั้งนี้เราอยากนำเสนองถึง 5 ข้อดี ของการซื้อบ้านจากโครงการจัดสรร มืออาชีพ เพราะสิ่งที่คุณจะได้ครอบครองนั้นไม่ใช่เพียงแค่ตัวบ้าน แต่ได้มากกว่าในทุกๆ ด้าน… 

 

✅ ตั้งแต่การเลือกทำเลที่อยู่อาศัย…ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ผ่านการคิดวิเคราะห์มาให้แล้วจากทีมสถาปนิก และวิศวกรมืออาชีพ ของโครงการบ้านจัดสรรในเครือ ‘จามจุรี หาดใหญ่’

 

✅ บ้านทั้งหลังที่คุณมีโอกาสได้เห็น ได้สัมผัส ได้เดินชม ได้เห็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตจริงๆ ก่อนทำการตัดสินใจจ่ายเงิน

 

✅ ลดความเสี่ยงการถูกโกง จากผู้รับเหมาที่ไม่ได้มาตรฐาน และยังช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายอย่างมหาศาล เพราะการสร้างบ้านเองนั้น นอกจากการออกแบบบ้านแล้ว ยังต้องมีการดำเนินการเรื่องยื่นแบบขอปลูกสร้าง ขอเลขที่ น้ำ-ไฟ ตรวจสอบคุณภาพงานระหว่างก่อสร้างเพื่อดูความคืบหน้า การคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ดังนั้นการสร้างบ้านเองจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ ส่วนบ้านจัดสรรจากโครงการนั้น เพียงแค่คุณเข้ามาทำสัญญาซื้อ-ขาย เพียงเท่านั้น ได้ทั้งความสบายใจ ประหยัดเวลา อยู่ในงบประมาณที่คุณกำหนดได้เอง และได้บ้านที่มีมาตรฐานแน่นอน

 

✅ นอกจากนี้การขอสินเชื่อจากธนาคารยังมีโอกาส ขอวงเงินกู้ได้สูงขึ้น และยังผ่อนในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า เพราะโครงการส่วนใหญ่จะมีการร่วมมือกับธนาคารจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งบ้านในเครือ ‘จามจุรี หาดใหญ่’ ก็มีสิทธิพิเศษส่วนนี้ให้คุณเช่นกัน

 

✅ ส่วนสุดท้ายคือการรับประกัน และบริการหลังการขายที่ไว้ใจได้ ช่วยสร้างความมั่นใจ และความสบายใจแก่คุณ หากเกิดข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน ทีมนักพัฒนาโครงการก็พร้อมที่จะรับผิดชอบ สำหรับบ้านจัดสรรในเครือ ‘จามจุรี หาดใหญ่’ ทั้งหมด เรารับประกันโครงสร้างให้นานถึง 5 ปี และงานทั่วไป 1 ปี

 

🎁 เพราะบ้านคือสิ่งล้ำค่าที่ทุกคนอาจต้องเก็บเงินมาทั้งชีวิตเพื่อครอบครอง เราจึงสร้างบ้านด้วยความใส่ใจ เพื่อส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพให้แก่คุณเพื่อความสุข ความภาคภูมิใจ ในทุกการอยู่อาศัยที่ ‘บ้านจามจุรี หาดใหญ่’

 

▪️ อีซีโอ้ บ้านทาวน์โฮม – โฮมออฟฟิศ เริ่มต้น 2.65 ล้าน*

▪️ นิญะตะ บ้านเดี่ยวมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 2.89 ล้าน*

▪️ จามจุรี ไลท์ บ้านเดี่ยวบ้านแฝด เริ่มต้น 4.19 ล้าน*

🔥 จามจุรี หาดใหญ่ จัดโปรใหญ่ส่งท้ายปี 65 โอกาสรับโชค 2 ต่อ‼️ กับต่อที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat* และต่อที่ 2 ส่วนลดเงินสดสูงสุด 100,000 บาท เมื่อจองบ้าน และทำสัญญา ภายในวันที่ 1 ต.ค.-30 ธ.ค. 65 

 

👉 ดูข้อมูลบ้านในโครงการ ‘จามจุรี หาดใหญ่’ คลิก https://bit.ly/3Cq5FJd   

💬 Add Line ขอข้อมูลโครงการบ้านเพิ่มเติม https://lin.ee/IXk5mmg 

หรือโทร 088-492-2290