อัปเดตอัตราดอกเบี้ย สินเชื่อบ้าน ตุลาคม 2565

💸 มัดรวมไว้ให้แล้ว ไม่ต้องไปถามให้เหนื่อย และเสียเวลา…กับสินเชื่อบ้านจากเหล่าธนาคารชั้นนำ!

🏡 พิเศษ! สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจอยากเป็นเจ้าของบ้านจาก จามจุรี หาดใหญ่ ที่นี่มีโครงการดอกเบี้ยอัตราพิเศษที่ร่วมกับธนาคารชั้นนำ พวกเรายินดีรับปรึกษาถึงวิธีการ และการเพิ่มโอกาสให้ได้สินเชื่อ อย่าลืมเข้ามาสอบถามพูดคุยกันได้เลย

🏧 หากตอนนี้ใครกำลังตัดสินใจซื้อบ้าน และกำลังมองหาผู้ให้สินเชื่อเพื่อที่พักอาศัย วันนี้จามจุรีหาดใหญ่ออกสำรวจมาให้แล้วสำหรับคุณ แน่นอนว่าการขอสินเชื่อกับธนาคารนั้น มีหลากหลายนโยบาย หลากหลายกรณี ขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงิน อาชีพ ประเภทที่อยู่อาศัย และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ลูกค้าแต่ละคนอาจได้ข้อเสนอที่แตกต่างกัน

🔺 สำหรับข้อมูลที่มีให้นี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเพื่อให้คุณตัดสินใจแวะเข้าไปปรึกษากับแหล่งสินเชื่อได้รวดเร็วขึ้น  นอกเหนือจากดอกเบี้ยที่ต่ำแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงคือ ค่า MRR ที่จะมีการปรับในแต่ละปี วงเงินกู้  รวมไปถึงระยะเวลาการชำระเงิน เพื่อเลือกให้ตรงกับรายได้ และไลฟ์สไตล์มากที่สุดสำหรับคุณ

🔥 จามจุรี หาดใหญ่ จัดโปรใหญ่ส่งท้ายปี 65 โอกาสรับโชค 2 ต่อ‼️ กับต่อที่ 1 รถยนต์ไฟฟ้า Ora Good Cat*  และต่อที่ 2 ส่วนลดเงินสดสูงสุด 100,000 บาท* เมื่อจองบ้าน และทำสัญญา ภายในวันที่ 1 ต.ค.-30 ธ.ค. 65 

▪️ อีซีโอ้ บ้านทาวน์โฮม – โฮมออฟฟิศ เริ่มต้น 2.65 ล้าน*

▪️ นิญะตะ บ้านเดี่ยวมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 2.89 ล้าน*

▪️ จามจุรี ไลท์ บ้านเดี่ยวบ้านแฝด เริ่มต้น 4.19 ล้าน*

สนใจลงทะเบียน เข้าชมโครงการคลิก https://bit.ly/3Cq5FJd  

💬 Add Line ขอข้อมูลโครงการบ้านเพิ่มเติม https://lin.ee/IXk5mmg 

หรือโทร 088-492-2290